Cải tạo văn phòng đăng kí đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Mang đến văn phòng làm việc mới dựa trên nền tảng của văn phòng cũ vốn có, do công trình đã xuống cấp hoặc tạo một không gian làm việc mới hơn, hợp xu hướng hơn là cách mà nhiều đơn vị lựa chọn cải tạo văn phòng làm việc. 

Điều này giúp một phần tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được môi trường làm việc thoải mái và đẹp nhất. Sau đây là dự án cải tạo văn phòng đăng kí đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

1. Thông tin dự án

Tên dự án: Thiết kế nội thất văn phòng đăng kí đất đai

Chủ đầu tư: UBND quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Địa chỉ: Số 10 Đặng Dung – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Đơn vị thiết kế, thi công: Công ty TNHH Vietnamarch – 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Phối cảnh tổng quan văn phòng đăng kí đất đai

Văn phòng đăng kí đất đai là cơ quan hành chính nhà nước tại phường Ba Đình – quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Với tổng thể 5 tầng, về cơ bản, kiến trúc khối hành chính nhà nước sẽ theo khuôn khổ hơn so với những văn phòng doanh nghiệp bình thường. Kiến trúc sư Vietnamarch đã khảo sát và đưa ra phương án thiết kế sau:

Cải tạo văn phòng quản lý đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Phối cảnh tổng quan văn phòng đăng kí đất đai Hoàn Kiếm

Nằm tại vị trí đắc đại khu vực phố cổ, nơi mà giao thông đi lại thuận tiện và gần các khối cơ quan hành chính trọng điểm. 5 tầng được chia thành không gian phòng ban cụ thể. Tại tầng 1, được thiết kế vừa là nơi để xe, sâu bên trong là văn phòng làm việc để tiết kiệm không gian diện tích. 4 tầng còn lại là góc làm việc của các phòng ban khác nhau: phòng giám đốc, phòng quản lí hồ sơ, văn thư,…

3. Cách bố trí văn phòng làm việc

Bố trí văn phòng là cách sắp xếp văn phòng làm việc hiệu quả, phân chia không gian hợp lí, rõ ràng, đảm bảo sử dụng hết công năng diện tích mặt bằng văn phòng. Bởi vậy mà bố trí văn phòng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế văn phòng làm việc hiệu quả, không chỉ riêng đối với văn phòng của các doanh nghiệp mà ngay cả khối văn phòng hành chính nhà nước cũng vậy.

Cải tạo văn phòng quản lý đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bố trí văn phòng làm việc

Với một khối lượng công việc đồ sộ, tài liệu là yếu tố tất yếu đối với văn phòng đăng kí đất đai. Ngay tại khu vực tầng 1 của tòa văn phòng 5 tầng, đây là nơi văn thư, tiếp dân và những hồ sơ cần thiết cũng như liên hệ làm việc. Bởi vậy và các tủ hồ sơ cần thiết kế khá nhiều và cẩn trọng để vừa có diện tích làm việc, vừa có diện tích không gian để lưu trữ,…

Lợi dụng những góc tường để thiết lập tủ tài liệu âm tường. Đây là giải pháp vừa tiện dụng mà vẫn đảm bảo diện tích không gian và công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của văn phòng.

Dạng bàn làm việc hình chữ L uốn quanh diện tích mặt bằng hĩnh chữ nhật của khu vực làm vực với chất liệu gỗ MDF lõi anh. Ghế ngồi làm việc được bố trí phía mặt trong hướng vào tường, còn dãy ghế bên ngoài là nơi mà người dân khi đến liên hệ làm việc. Khu vực ở giữa được bố trí hàng ghế ngồi chờ xung quanh khi chờ đến lượt.

Nằm phía bên ngoài, hướng ra mặt đường phố là nơi để xe. Trần nhà được lắp đặt trần thạch cao phẳng, kết hợp với hệ đèn led âm trần và quạt trần làm mát. Các không còn lại được tận dụng là lỗi cầu thang lên xuống và phòng WC.

***Xem thêm: 30+ Cách bố trí văn phòng đẹp không nên bỏ qua

4. Thiết kế văn phòng làm việc của văn phòng quản lý đất đai Hoàn Kiếm

Về cơ bản, vẫn là mặt bằng của văn phòng cũ trước đó, chúng tôi – đơn vị thiết kế thi công văn phòng Vietnamarch dựa trên nền móng sẵn có để tiến hành thiết kế nội thất mới, hợp lí hơn. Dựa trên những kinh nghiệm 18 năm trên thị trường ngành thiết kế nội thất, nhanh chóng đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất với tính nhất văn hóa của Việt Nam.

Cải tạo văn phòng quản lý đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tông màu sáng là điểm nhấn của màu sơn văn phòng, nội thất gỗ là điểm nhấn cho cách trang trí văn phòng. Bàn làm việc hình chữ L rộng làm bằng gỗ, tủ tài liệu hồ sơ cùng tông ăn khớp với bàn làm việc. Lựa chọn dạng ghế xoay để tiện làm việc và di chuyển. Ngay chính giữa khu vực ngồi cờ của khách, được thiết kế khu vực giếng trời rộng bắt sáng. Bên cạnh là cầu thang đi lên văn phòng.

Cải tạo văn phòng quản lý đất đai chi nhánh khu vực Ba Đình - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Góc không gian làm việc của văn phòng đăng kí đất đai

5. Thiết kế văn phòng giám đốc

Văn phòng giám đốc thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện nghi, sang trọng. Nằm tại khu vực tầng 2 của tòa văn phòng đăng kí đất đai này, bên ngoài hành lang là dãy đèn hắt sáng và đèn âm trần thú vị. Cửa ra vào phòng giám đốc được làm bằng gỗ thịt với họa tiết văn hóa truyền thống hình thoi.

Thiết kế văn phòng hành chính nhà nước

Lối vào phòng giám đốc

Đi vào bên trong văn phòng là hình ảnh văn phòng đơn giản với tông màu trắng nổi bật và chiếc bàn làm việc bằng gỗ sang trọng. Tủ văn phòng là vật trang trí cũng như ngăn cách không gian.

Thiết kế văn phòng cơ quan hành chính nhà nước

Nội thất văn phòng đơn giản, bố trí nhiều cửa kính để nhìn ra khung cảnh phố cổ, trang trí nhẹ với bức tranh văn phòng đơn giản. Được bố trí như một ngôi nhà tiện nghi thu nhỏ: có phòng ngủ, có phòng làm việc, có phòng vệ sinh.

Bên trong văn phòng, đằng sau lớp cảnh cửa là không gian phòng ngủ nhỏ được thiết kế hiện đại phục vụ giấc ngủ trưa ngon giấc hay những buổi tăng ca làm việc mệt mỏi.

Thiết kế văn phòng hành chính nhà nước

Nội thất phòng ngủ đơn giản: một chiếc giường, một tủ quần áo. Bên ngoài là hình ảnh cây xanh.

Thiết kế văn phòng hành chính nhà nước

Được Decor nhẹ nhàng với bức tranh ảnh cầu long biên

Thiết kế văn phòng cơ quan hành chính nhà nước

Không gian phòng WC

6. Hình ảnh thi công văn phòng

Dự án đang được đội ngũ thi công xây dựng Vietnamarch tiến hành thực hiện tại số 10 Đặng Dung. Dưới đây là những hình ảnh thực tế được chúng tôi ghi lại trong quá trình thi công văn phòng.

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Tiến hành lát nền nhà văn phòng

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Ốp tường nhà

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Tiến hành trát dầm nhà văn phòng

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Hình ảnh thi công văn phòng đăng kí đất đai tại số 10 Đặng Dung

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Hoàn thiện trát má cửa, đổ lanh tô mới

Thi công văn phòng chuyên nghiệp - Vietnamarch

Thi công trần thạch cao hành lang

7. Đơn vị thiết kế, thi công văn phòng chuyên nghiệp

Trên đây là hình ảnh bản vẽ thiết kế văn phòng của cơ quan hành chính nhà nước Việt Nam và những hình ảnh thi công văn phòng thực tế. Nếu như doanh nghiệp bạn cần tìm đơn vị thiết kế văn phòng uy tín, vietnamarch là điểm đến cho bạn.

Chúng tôi hiểu rằng, việc thiết kế một văn phòng hoàn hảo cần có nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, nếu bạn đơn phương thực hiện là điều quá khó khăn. Vì thế bạn hãy đến với chúng tôi, Vietnamarch sẽ đem đến cho bạn những concept thiết kế văn phòng đẹp nhất, sáng tạo nhất và sang trọng nhất.

VIETNAMARCH – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VĂN PHÒNG SÁNG TẠO – COWORKING SPACE

  • VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
  • Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
  • Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
  • Website: vietnamarch.com.vn
  • Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
  • Các dự án đã thực hiện: TẠI ĐÂY
  • Báo giá thiết kế văn phòng: TẠI ĐÂY

ĐẾN VIETNAMARCH BẠN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC DỊCH VỤ HOÀN HẢO NHẤT

LUÔN LÀM VIỆC THEO QUY TRÌNH

Một quy trình làm việc khoa học là tiền đề cho sự thành công ...

Ở Vietnamarch, tất cả mọi thứ đều được tính toán khoa học và tuân thủ thực hiện nhằm tối ưu chất lượng, thời gian và giá thành ...

ĐẾN VIETNAMARCH BẠN LUÔN NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

CHÀO MỪNG BẠN TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THỨ 2500 ...

Bạn đã xem và thích sản phẩm của Vietnamarch. Rất nhiều chính sách ưu đãi đang chờ bạn.

Xem thêm: chính sách ưu đãi khách hàng.

LIVESTREAM NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT

LIVESTREAM CÔNG TRÌNH ĐANG THI CÔNG