Sẽ thành công trong kinh doanh không gian làm việc chung coworking space nếu làm 3 điều này

Phạm Thoa 40 0 3502

Với xu hướng mới trong thời đại mới 2019 thì coworking space là một trong những xu hướng được xúc tác mạnh mẽ nhất thu hút đối tượng tham gia nhất .Chỉ đơn giản rằng những không gian làm việc truyền thống không còn xa lạ với giới trẻ nữa và trở thành khu vực làm việc có nhiều yếu tố khép kín gây khó khăn trong nhiều vấn đề . Do đó khi làn gió mới kinh doanh coworking space ra đời đã kéo theo sự sụp đổ của khá nhiều mô hình thuê văn phòng cũ. Việc thu hút được các nhà kinh doanh chuyển sang làm việc ở không gian làm việc chung kiểu mới này là một vấn đề đang chạy đua trong thời gian tới. Vậy nhà đầu tư làm chủ coworking spaces cần có những bước chuẩn bị như thế nào để thành công ?

1.Kiến thức kinh doanh coworking space

Sẽ thành công trong kinh doanh không gian làm việc chung coworking space nếu làm 3 điều này >

Kiến thức này là vô cùng quan trọng trong công cuộc đấu trí cân não giữa các nhà đầu tư khác hoặc công ty cho thuê bât động sản truyền thống .Khi bạn là chủ của một không gian làm việc chung nghĩa là bạn đang vẽ ra một bức tranh toàn cảnh cho các công ty hoạt động trơn tru nhạy cảm trong cũng một môi trường năng động.

Do vậy kiến thức kinh doanh là không thể thiếu, nó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các bước đi cơ bản nhất cần có, sự phân tích đối thủ cạnh tranh, mạnh ở điểm nào ,yếu ở chỗ nào, sản phẩm mà công ty bạn đưa ra thị trường cần có sự phù hợp và độc đáo trong môi trường kinh doanh này, không được để bão hòa trong nền kinh tế mở đang khởi sắc từng ngày.

Kiến thức là vô cùng quan trọng để tạo ra được tầm nhìn mang tính chiến lược.

>>>Xem ngay những không gian làm việc chung ấn tượng

2.Cần thuê một người quản lý chung cho công ty

Sẽ thành công trong kinh doanh không gian làm việc chung coworking space nếu làm 3 điều này >

Mở một không gian làm việc chung , rõ ràng điều cần thiết là bạn cần đánh giá được đối tượng mình đang hướng tới cần điều gì, những doanh nhân trẻ khởi nghiệp cần có môi trường năng động  giá rẻ, những người làm tự do cần sự tập trung và giảm bớt cô đơn, những nhà thầu đơn lẻ khác thực sự muốn gì khi tham gia vào không gian này?

Do đó cần thiết thuê một người quản lý chung mọi mặt của doanh nghiệp. Tuy nhiên về cách quản lý vẫn phải tạo điều kiện thực sự thoải mái cho mọi người , chỉ là đáp ứng cung cấp các dịch vụ tốt nhất kịp thời trong quá trình quan sát các đối tượng thuê coworking space đến hàng ngày để cải tiến môi trường làm việc tốt hơn.

Đây là một trong những điều khó khăn nhất bởi tìm người không hề đơn giản. Để tìm được 1 người thân tín và làm được việc thật có nhiều do duyên may. Người quản lý này cần có đầu óc nhanh nhạy để dánh giá nhu cầu người thuê không gian làm việc chung của mình, họ cần gì khi đến đây làm việc để thay đổi mỗi ngày theo nhu cầu đó.

Đó là lý do tại sao những người giải quyết vấn đề và những người suy nghĩ nhanh chóng là những ứng cử viên lý tưởng để điều hành một không gian kinh doanh coworking space .Họ sẽ là người khơi gợi tiềm năng và làm hài hòa mọi mẫu thuẫn có thể xảy ra tại văn phòng chia sẻ này.

3.Thiết kế không gian làm việc chung coworking space đẹp ấn tượng

Sẽ thành công trong kinh doanh không gian làm việc chung coworking space nếu làm 3 điều này >

Có lẽ trước khi suy nghĩ mọi quyết định đầu tư vào một coworking space khác thì một thiết kế coworking space đạt tiêu chuẩn của nhiều đối tượng khách hàng là vấn đề đầu tiên. Bạn không thể bỏ một đống tiền mà khi xây xong không biết hình dáng nó ra sao , kích thước thế nào, đặt chỗ này chỗ kia có phù hợp hay không? Đó là công việc của một kiến trúc sư chuyên thiết kế nội thất văn phòng. Do vậy việc tìm được địa chỉ thiết kế coworking space tại Hà Nội, Hà Đông, Đà Nẵng, Huế, Hội An, …là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi xin gợi ý địa chỉ sau sẽ khiến bạn hoàn toàn hai lòng khi thiết kế

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

11 đánh giá

Bình luận