7 Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc đẹp mới nhất hiện nay

Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp. Những yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ, phong cách, công năng bắt buộc phải theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định.

Hãy cùng Vietnamach tìm hiểu bộ tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2020 qua bài viết sau đây.

1. Tại sao cần thiết kế văn phòng đúng theo tiêu chuẩn?

Dù các doanh nghiệp làm trong những lĩnh vực khác nhau thì đều có điểm riêng. Tuy nhiên, khi thiết kế văn phòng làm việc công ty vẫn cần đảm bảo thực hiện những tiêu chuẩn nhất định.

Nhờ có một quy chuẩn thiết kế văn phòng đúng đắn ngay từ đầu, công ty sẽ nhận lại những lợi ích thiết thực nhất.

  • Nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên: với một văn phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất cần thiết, hiệu quả công việc và năng suất lao động sẽ cao hơn.
  • Đem lại sự thoải mái: chúng ta đều thấy, 1/3 thời gian trong ngày của mỗi nhân viên là ở văn phòng. Vì thế, thiết kế văn phòng cần đem lại sự thoải mái và thư thái như ở nhà.
  • Khẳng định sự chuyên nghiệp: khách hàng luôn có ấn tượng và thiện cảm với một thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và từ đó, có cái nhìn tốt về doanh nghiệp, hiệu quả đàm phán được nâng cao.

Chính vì thế, một không gian văn phòng được thiết kế đúng quy chuẩn sẽ giúp ích rất nhiều cho năng suất làm việc và góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

2. Thiết kế văn phòng làm việc cần đảm bảo những yếu tố nào?

2.1. Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu của các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng. Nó góp phần tạo ra một không gian làm việc đẹp, tạo sự yêu mến cho nhân viên và ấn tượng trong lòng khách hàng.

Tính thẩm mỹ trong thiết kế văn phòng được tạo nên từ nhiều yếu tố quan trọng. Thông qua việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, bố cụ không gian, lựa chọn đồ nội thất, trang trí…để tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

3 yếu tố về thẩm mỹ cần đạt được trong thiết kế nội thất văn phòng đó là; cân xứng, thoáng đãng và ngăn nắp. Vì thế, công ty cần phải xác định rõ phong cách thiết kế văn phòng để có cách trang trí phù hợp, tạo điểm nhấn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tính thẩm mỹ trong thiết kế văn phòng

Tone màu vàng kim loại kết hợp với màu trắng trong văn phòng tạo nên sự độc đáo

>>> Tham khảo ngay: Những quy chuẩn thiết kế văn phòng hiện đại

2.2. Công năng sử dụng

Ngoài việc chú trọng yếu tố thẩm mỹ, văn phòng làm việc khoa học cũng cần chú ý đến yếu tố công năng sử dụng.

Tiêu chuẩn về công năng sử dụng chính là một nguyên lý thiết kế văn phòng hiện đại rất quan trọng. Điều này thể hiện ở việc phân chia diện tích, không gian và thiết kế các bộ phận trong công ty một cách khoa học nhất. Nhờ đó đảm bảo được sự liên lạc giữa các bộ phận có liên quan với nhau, đảm bảo không gian đi lại thông thoáng, thuận tiện và linh hoạt.

Thiết kế văn phòng hiện đại

Bố trí hợp lý giúp đảm bảo liên lạc thuận tiên giữa các phòng ban

Dưới đây là một số gợi ý cách phân chia diện tích thiết kế các phòng ban:

  • Khu vực tiếp khách: nên sắp xếp ở vị trí gần các cửa kính để tạo cảm giác thân thiện và thoải mái.
  • Khu vực làm việc của nhân viên: nên sử dụng các dạng bàn module để tiết kiệm diện tích và linh hoạt trong sắp xếp, tăng tương tác giữa mọi thành viên. Bên cạnh đó, kiểu bàn này còn tạo được sự thuận lợi trong quá trình trao đổi công việc.
  • Phòng làm việc của lãnh đạo, giám đốc: nên bố trí tách biệt bằng vách kính để không tạo cảm giác xa cách và nên đặt ở vị trí thuận tiện di chuyển tới các phòng ban khác để thuận lợi trong quá trình trao đổi công việc và dễ dàng quan sát nhân viên.

2.3. Dựa trên tính nhất quán

Khi thiết kế văn phòng làm việc, nhiều người thường bỏ qua yếu tố mặt bằng nên đã lựa chọn những mẫu văn phòng chưa thực sự phù hợp.

Do vậy, khi bắt tay thiết kế nội thất văn phòng, các KTS cần dựa trên mặt bằng chung để tìm ra tiêu chuẩn thiết kế trụ sở làm việc phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp, từng module riêng lẻ.

Bên cạnh đó cần chú ý đến cấu trúc chung của trần nhà, tòa nhà cao tầng để tối ưu sự đồng bộ. Có như vậy mới đảm bảo được tính nhất quán bên cạnh sự linh động trong việc di chuyển nội thất hay sắp xếp lại chỗ ngồi nhân viên.

2.4. Tính kết nối trong sự riêng lẻ

Để thiết kế văn phòng đẹp cần chú ý tới vấn đề bố trí nội thất văn phòng.

Cơ sở vật chất và các sản phẩm đồ nội thất văn phòng cần được thiết kế thành từng khối, lớp riêng biệt. Tránh thiết kế, thi công thành nguyên khối sẽ giúp thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp lại hoặc nâng cấp, lược bỏ khi không cần thiết.

Bên cạnh đó, các trang thiết bị điện tử cũng nên tách rời để dễ di chuyển, không nên gắn cố định tại một không gian nào.

2.5. Phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Đặc thù ngành nghề kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp chính là yếu tố quyết định rất lớn đến bộ mặt thương hiệu của bạn. Trên cơ sở đó, bạn sẽ đưa ra lựa chọn ý tưởng hay phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế văn phòng vui nhộn

Mẫu thiết kế văn phòng vui nhộn

Một thiết kế văn phòng năng động sẽ không thể phù hợp với một văn phòng luật, hay một thiết kế nặng nề, rập khuôn kiểu truyền thống sẽ không thể phù hợp cho một công ty quảng cáo hay văn phòng sáng tạo.

2.6. Tối đa việc hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó tạo được cảm giác dễ chịu, thư thái cho tất cả thành viên trong công ty. Nhờ đó, kiểu văn phòng này góp phần kích thích khả năng tập trung, giúp nhân viên làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động.

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Đừng quên đưa yếu tố xanh vào mỗi không gian làm việc, chúng sẽ giúp văn phòng của bạn thêm thân thiện và chuyên nghiệp hơn

2.7. Thiết kế văn phòng phù hợp với tài chính và hạn mức đầu tư

Đầu tiên là khả năng tài chính luôn là yếu tố then chốt quyết định đến quy mô thiết kế văn phòng. Nếu khả năng tài chính của công ty lớn thì đồng nghĩa với cơ hội thử sức với những thiết kế quy mô và đẳng cấp hơn.

Ngược lại, đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các công ty nhỏ thì thiết kế văn phòng cần phải tiết kiệm hơn. Đây sẽ chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu để người thiết kế điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được giải pháp cho một thiết kế yêu thích mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí, hãy liên hệ ngay với Vietnamarch để được đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

2.8. Đảm bảo sự tương tác

Xu hướng văn phòng mở được áp dụng nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng bởi nhu cầu trao đổi công việc, tương tác giữa các cá nhân và bộ phận ngày càng tăng.

Kiểu thiết kế văn phòng mở không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn xóa bỏ được lối thiết kế nặng nề của mô hình văn phòng truyền thống.

Tuy nhiên, kiểu thiết kế văn phòng này cũng đòi hỏi sự phân tích kỹ lưỡng nếu không, kiểu thiết kế này sẽ biến văn phòng trở nên lộn xộn, nhốn nháo.

3. Những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp mà bạn nên biết.

3.1. Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng theo diện tích (m2/ người)

Phòng banTiêu chuẩn thiết kế
Phòng làm việc nhân viên:

 

–        Nhân viên có đặc thù công việc hay phải di chuyển nhiều, linh hoạt: diện tích khoảng 3m2/ người

–        Bộ phận làm việc cố định như kế toán, nhân sự: 4,5m2/ người

–        Nhân viên không cần chỗ ngồi cố định như tư vấn viên, khảo sát thị trường, chuyên viên dịch vụ khách hàng: khoảng 1,4m2/ người

Phòng giám đốc–        Phòng giám đốc không có không gian tiếp khách: 10m2

–        Phòng giám đốc có không gian tiếp khách: khoảng 18,5-20m2

–        Tùy vào điều kiện mặt bằng và sở thích để thiết kế phòng giám đốc theo kiểu kín hay không kín

Phòng họp–        Đối với phòng họp nhỏ: diện tích tối thiểu là 20m2

–        Phòng họ vừa: tối thiểu 40m2

–        Diện tích tối thiểu cho một người trong phòng họp là 1,8m2/ người (nếu có bàn) hoặc 0,8me/ người (nếu không có bàn)

Ngoài những tiêu chí trên, có thể dựa vào tính chất công việc và văn hóa doanh nghiệp để tính toán chính xác diện tích văn phòng cần thiết kế.

>>> Xem ngay:

Hướng dẫn cách bố trí, thiết kế không gian văn phòng Giám đốc đẹp và khoa học 

30 cách bố trí văn phòng đẹp không nên bỏ qua

3.2. Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng

Những đồ nội thất văn phòng như bàn, ghế, tủ tài liệu và các chi tiết trang trí như chậu cây, tranh…là những thứ cơ bản chiếm diện tích nhất. Dưới đây là những thông số kỹ thuật về thiết kế nội thất văn phòng.

Nội thấtTiêu chuẩn
Bàn làm việc–        Bàn làm việc không sử dụng máy vi tính để bàn: 1,52×0,76×0,75m (dài-rộng-cao)

–        Bàn làm việc có sử dụng máy vi tính để bàn: 1,82×0,91×0,75m

–        Gầm bàn cao hơn 580mm giúp để chân thoải mái không bị vướng. Chiều rộng của gầm bàn phải lớn hơn 520cm

Ghế văn phòngTùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại ghế văn phòng phù hợp.

Thông thường, ghế của nhân viên sẽ dùng loại bọc nỉ, ghế của lãnh đạo bọc da cao cấp để tạo sự thoải mái.

+ Đối với ghế ngồi làm việc:

–        Chiều cao bàn là 700mm – chiều cao mặt ghế là 400mm

–        Chiều cao bàn là 720mm – chiều cao mặt ghế 420mm

–        Chiều cao bàn là 760mm – chiều cao mặt ghế 440mm

+ Đối với ghế sofa: chiều cao mặt ghế thường là 400mm, bề sâu mặt ghế là 600mm

Tủ tài liệu–        Nếu phòng nhỏ thì nên chọn tủ tài liệu thiên về chiều cao, hộc tủ rộng với thiết kế thông minh để tối đa khả năng lưu trữ.

–        Nếu văn phòng rộng thì có thể chọn tủ tài liệu to cả bề ngang và bề dài để giúp văn phòng bớt trống trải

–        Dựa vào tính chất công việc và diện tích không gian để chọn tủ tài liệu phù hợp

Vách ngănVách ngăn thường có kích thước chiều cao khoảng 1200mm, chiều rộng khoảng 700mm hoặc 1200mm hoặc 1400mm, bề dày khoảng 4mm

Ngoài các yếu tố về kích thước, thiết kế văn phòng cần đảm bảo thêm những yếu tố như công năng, thẩm mỹ và phong thủy. Do đó, nên chọn một đơn vị chuyên thiết kế, thi công văn phòng để nhận được sự tư vấn chuẩn nhất.

3.3. Tiêu chuẩn về ánh sáng trong thiết kế văn phòng làm việc

Với hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn, lượng ánh sáng hợp lý và khoa học sẽ giúp cho nhân viên làm việc trong tình trạng tốt nhất và đạt hiệu quả công việc ở mức tối đa.

Tiêu chuẩn ánh sang trong thiết kế văn phòng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong một văn phòng hoàn chỉnh

Một số yêu cầu về ánh sáng trong văn phòng làm việc đó là:

  • Văn phòng cần đáp ứng đầy đủ ánh sáng cho mọi vị trí làm việc của tất cả nhân viên. Đó có thể là nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc đèn điện.
  • Trong thiết kế văn phòng làm việc cần sử dụng các thiết bị chiếu sang tiết kiệm điện, có ánh sáng trắng và thân thiện với mắt như đèn tuýp, đèn downlight…để bảo vệ đôi mắt, tránh tổn thương do tiếp xúc lâu dài.
  • Đạt được mức chiếu sáng theo yêu cầu trên bề mặt bàn làm việc.

Trong thông tư của Bộ Y tế cũng nêu rõ các Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về chiếu sáng. Theo đó, mức độ chiếu sáng ở các nơi công sở, văn phòng phải đáp ứng các mức độ như sau:

    + Các văn phòng làm việc chung: 300 lux

    + Phòng đánh máy, xử lý dữ liệu: 500 lux

    + Phòng vẽ kỹ thuật: 750 lux

    + Thiết kế vi tính: 500 lux

    + Phòng họp, hội nghị: 300 lux

    + Bàn tiếp dân: 300 lux

    + Phòng lưu trữ: 200 lux

Lux là đơn vị tính công suất ánh sáng, lượng ánh sáng chiếu trên bề mặt cụ thể. Lượng Lumen trên một mét vuông = Lux.

1 Lux là cường độ ánh sáng được tạo ra bởi một ngọn nến đổ sáng trên bề mặt từ góc 900 từ khoảng cách 1 mét. 1 Lux = 1 Lumnen/m².

Ngoài ra, còn có tiêu chuẩn thiết kế chiếu sáng CIBSE của châu Âu thì một tòa nhà cần đảm bảo các tiêu chuẩn về sánh sáng như sau:

  • Sảnh, phòng đợi: 200lux
  • Nhà bảo vệ: 200lux
  • Hành lang cầu thang: 100lux
  • Thang cuốn: 150lux
  • Khu vực đọc sách: 300-500lux
  • Văn phòng làm việc: 400lux
  • Phòng nghỉ: 150lux

Theo đó, ta có một số cách thiết kế hệ thống chiếu sáng, bố trí bóng đèn đúng tiêu chuẩn sau:

  • Sử dụng đèn huỳnh quang T8-36W sẽ tăng độ sáng hơn 20% so với đèn huỳnh quang thường và 130% so với đèn sợi đốt công suất có công suất 100W và màu sắc cũng tự nhiên hơn.
  • Ánh sáng từ các lọa đèn nên để chiếu trực tiếp từ trần xuống
  • Đèn phải có chao để lượng sánh rơi xuống đồng đều nhất và khuếch tán tốt nhất.
  • Văn phòng bố trí ít đèn nhưng phải đảm bảo công suất chiếu sáng. Mật độ công suất tiêu thụ điện không được vượt quá 10W/m2
  • Chiều cao của quạt treo tường là 2,5m so với mặt sàn để tránh chia cắt ánh sáng khi vận hành.

3.4. Tiêu chuẩn về an toàn phòng chống cháy nổ

Trong bất kỳ môi trường làm việc nào cũng cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nhân viên làm việc và giảm thiểu rủi ro khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Do đó, yêu cầu về an toàn phòng, chống cháy nổ trong văn phòng là bắt buộc và phải được đặt lên hàng đầu khi lên ý tưởng thiết kế văn phòng.

Khi thiết kế văn phòng, bạn cần tính toán phương án lắp đặt cửa, thang thoát hiểm, hệ thống cảnh báo cháy nổ cũng như các thiết bị phòng chống cháy nổ như hộp cứu hỏa, bình chữa cháy và có các phương án diễn tập phòng khi sự cố, hỏa hoạn xày ra.

>>> Xem ngay: Ý tưởng thiết kế văn phòng công ty đẹp và hiện đại

3.5. Tiêu chuẩn về không gian hỗ trợ

Ngoài các khu vực làm việc chung và phòng lãnh đạo, cần chú ý tới thiết kế không gian phụ trợ sao cho hợp lý, khoa học.

Khu vực hỗ trợ này cần phải hài hòa, hợp lý và thống nhất với tổng thể kiến trúc của không gian văn phòng.

Sau đây là những tiêu chuẩn về không gian hỗ trợ để có cách sắp xếp phù hợp nhằm đảm bảo sự đồng đều các không gian theo xu hướng thiết kế hiện đại.

  • Không gian làm việc hỗ trợ: Đây là khu vực sinh hoạt chung, là nơi mà mọi người có thể kết nối, giao tiếp với nhau một cách thoải mái nhất. Đó là phòng tiếp khách, quầy bar, khu giải trí, quầy pantrynên cần được bố trí hợp lý, thuận tiện. Những khu vực này nên được thiết kế theo xu hướng mở để tăng sự kết nối và chia sẻ giữa các thành viên trong công ty.
  • Không gian làm việc tạm: Là những không gian yên tĩnh để khi cần sự tập trung cao độ hoặc khi muốn thay đổi không khí để tìm lại cảm hứng làm việc cho một vài thành viên có thói quen làm việc ở bất kì đâu. Diện tích của những không gian này không cần lớn nhưng cần bố trí những bộ bàn ghế sáng tạo với một số đồ nội thất cơ bản chạm đến cảm xúc của nhân viên, phục vụ cho công việc trong thời gian ngắn.
  • Khu vực làm việc yên tĩnh: Một văn phòng hiện đại không thể thiếu những không gian làm việc yên tĩnh. Vì thế, khu vực này cần cách âm tốt để tăng cường tối đa khả năng tập trung cho nhân viên. Đây là không gian công cộng, không cần quá lớn nhưng nhất định phải yên tĩnh.
  • Không gian phòng họp: Phòng họp cũng có những tiêu chuẩn thiết kế phòng họp, thường được thiết kế khép kín và tách biệt với các khu vực khác và phải đảm bảo những yêu cầu về nội thất phòng họp với trang thiết bị, máy móc đầy đủ.

3.6. Tiêu chuẩn về phong thủy trong thiết kế văn phòng

3.7. Tiêu chuẩn về màu sắc trong thiết kế văn phòng

Thông thường, màu sắc nhận diện thương hiệu thường lấy cùng tone màu với màu của logo để làm nổi bật lên hình ảnh của công ty trong mắt nhân viên và đối tác. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng phải rập khuôn theo quy tắc đó mà có thể biến đổi linh hoạt cho phù hợp với phong thủy và thẩm mỹ chung.

Một số gợi ý về tiêu chuẩn thiết kế màu sắc trong văn phòng.

  • Dựa vào tính chất công việc: những ngành nghề thiên về nghiên cứu, có thể chọn màu xanh nhạt bởi tone màu này kích thích sự tập trung. Còn những ngành nghề thiên về hướng kinh doanh hay sáng tạo thì nên sử dụng những gam màu vui nhộn, bắt mắt nhưng không quá chói.
  • Căn cứ vào diện tích phòng: Với những văn phòng thiết kế theo kiểu truyền thống hoặc diện tích phòng vừa phải, nên lựa chọn tone màu ấm. Những văn phòng sử dụng nhiều nội thất gỗ thì cần trang trí trần và sàn màu sáng để giảm bớt cảm giác nặng nề.
  • Căn cứ vào môi trường: Tất cả thiết kế từ bố cục tới màu sắc cần mang tính tương đồng để giúp lãnh đạo và nhân viên gần gũi nhau hơn, tạo cảm giác bình đẳng, thân thiết. Từ đó thúc đẩy mọi người làm việc nhiệt tình hơn.

4. Một số mẫu thiết kế văn phòng đẹp được yêu thích

4.1. Mẫu thiết kế văn phòng mở

Hiện nay, mô hình văn phòng co-working space đang trở thành xu hướng trên thế giới và tại Việt Nam nhờ phát huy nhiều điểm mạnh. Với kiểu thiết kế này, việc di chuyển giữa các bộ phận sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ những lối đi rộng lớn và không còn bị ngăn cách bởi các bức tường. Nhờ đó, không gian văn phòng thoáng đãng hơn và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ có hệ thống kính cường lực truyền ánh sáng tốt hơn.

Mẫu thiết kế văn phòng mở

Mẫu thiết kế văn phòng mở

4.1. Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Có thể kết hợp sân vườn trên cao, tiểu cảnh hay những bức tường cây xanh mát giúp không gian làm việc trở nên gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Cây xanh được bố trí ở khắp các góc phòng, tủ sách và giá kệ cũng giúp ích rất nhiều cho mắt của tất cả mọi người vì cây xanh có tác dụng hấp thu ánh sáng xanh từ màn hình máy tính rất tốt.

Mẫu thiết kế văn phòng xanh

Cây xanh có tác dụng rất tốt trong việc lọc không khí và hấp thụ ánh sáng xanh từ màn hình máy tính

4.2. Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, tiện nghi

Để công việc diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp cần cố gắng trang bị các thiết bị như máy tính, tai nghe, hệ thống liên lạc nội bộ…để hỗ trợ công việc tốt nhất.

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, tiện nghi

Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, tiện nghi

Hệ thống bàn ghế linh hoạt có thể biến thành phòng họp nhỏ hoặc thảo luận nhóm rất thuận tiện.

4.3. Mẫu thiết kế văn phòng sáng tạo, độc đáo

Có rất nhiều ý tưởng văn phòng đầy sáng tạo với những hình vẽ trên tường và phong cách decor tối giản nhưng sang trọng và hiện đại, thể hiện được đặc trưng công việc.

Mẫu Mẫu thiết kế văn phòng sáng tạo

Cấu trúc độc đáo kết hợp với màu sắc và bố cục lạ tạo nên một văn phòng sáng tạo đẹp-độc-lạ

Hay mẫu không gian làm việc ấm cúng, mang phong cách retro gần gũi, thoải mái như ở nhà.

Mẫu thiết kế văn phòng theo phong cách retro

Khu vực làm việc của nhân viên được thiết kế mang đậm màu sắc và phong cách retro

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc quan trọng nhất về diện tích, ánh sáng, màu sắc, phong thủy…cũng như nhiều yếu tố liên quan khác.

Để có những mẫu văn phòng làm việc ấn tượng và tiện nghi, phù hợp với phong cách doanh nghiệp mình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Vietnamarch để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, các KTS của Vietnamarch sẽ tư vấn chi tiết các giải pháp cho văn phòng của bạn và biến mọi ý tưởng trở thành hiện thực.

Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH

VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam

Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7

Website: vietnamarch.com.vn

Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

ĐẾN VIETNAMARCH BẠN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC DỊCH VỤ HOÀN HẢO NHẤT

LUÔN LÀM VIỆC THEO QUY TRÌNH

Một quy trình làm việc khoa học là tiền đề cho sự thành công ...

Ở Vietnamarch, tất cả mọi thứ đều được tính toán khoa học và tuân thủ thực hiện nhằm tối ưu chất lượng, thời gian và giá thành ...

ĐẾN VIETNAMARCH BẠN LUÔN NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

CHÀO MỪNG BẠN TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG THỨ 2500 ...

Bạn đã xem và thích sản phẩm của Vietnamarch. Rất nhiều chính sách ưu đãi đang chờ bạn.

Xem thêm: chính sách ưu đãi khách hàng.

LIVESTREAM NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT

LIVESTREAM CÔNG TRÌNH ĐANG THI CÔNG